Sao "Hàn" dùng hàng hiệu đắt tiền nhất trong phim


Những tên tuổi lớn như Jang Dong Gun, Yoon Eun Hye, Huyn Bin, Park Shi Hoo đều xuất hiện rất đẳng cấp trên phim với những món "hàng hiệu xách tay" đắt tiền.

Yoon Eun Hye trong "Missing You"
Trong bộ phim "Missing You" mới được công chiếu gần đây, Yoon Eun Hye đã khiến nhiều tín đồ thời trang mê mẩn bởi phong cách rất đẳng cấp của mình. Không những sở hữu nhiều bộ cánh bắt mắt từ các thương hiệu lớn như: Marc By Marc Jacobs, Carven, D&G... Yoon Eun Hye còn khẳng định được sự đẳng cấp của mình với màu son hồng cánh sen. Được biết, đây là dòng son môi cao cấp của thương hiệu nổi tiếng NARS và phải mất rất nhiều thời gian đặt hàng thì mới sở hữu được.
hang hieu xach tay
Chiếc váy hoa đen của Yoon Eun Hye trong một poster của "Missing You"
là của thương hiệu Orla Kierly

hang hieu xach tay
Cô cũng khẳng định đẳng cấp của mình với một sản phẩm
của Marc By Marc Jacobs

hang hieu xach tay
Yoon Eun Hye cũng sành điệu với dòng son môi cao cấp của NARS
Jang Dong Gun trong "A Gentleman's Dignity"
"Qúy ông" Jang Dong Gun trong bộ phim "A Gentleman's Dignity" cũng từng khiến khán giả ngỡ ngàng khi diện toàn hàng hiệu. Trong đó, gây chú ý nhất phải kể đến chiếc kim băng cài áo của thương hiệu sang trọngHearts Chrome có giá hơn một triệu won (gần 20 triệu đồng) và chiếc túi của một hãng thời trang cao cấp ở Ý, trị giá khoảng 70 triệu đồng.
hang hieu xach tay
Jang Dong Gun cũng rất lịch lãm trên phim với nhiều bộ áo quần sang trọng

Anh còn gây chú ý với chiếc túi của một hãng thời trang
danh tiếng có giá đến 70 triệu đồng

hang hieu xach tay
Chiếc kim băng cài áo của Jang Dong Gun có giá khoảng 20 triệu đồng
Park Shi Hoo trong "Cheongdamdong Alice"
Trong bộ phim "Cheongdamdong Alice" đang phát sóng, mỹ nam Park Shi Hoo luôn gây chú ý khi thường xuyên xuất hiện với vẻ ngoài lịch lãm và sành điệu. Đồng hồ, thắt lưng, cà vạt, khuy măng séc, kẹp cài áo, trang phục của Park Shi Hoo luôn được chăm chút kỹ lưỡng. Chính chàng diễn viên cũng chia sẻ: "Chúng tôi đã dành rất nhiều công sức cho tủ quần áo. Tất cả các bộ vest của tôi đều đặt người quen may. Tôi có một nhà thiết kế chuyên may vest từ các chất liệu tốt nhất. Ngoài ra, mọi phụ kiện đều đạt chuẩn cao cấp. Một đôi khuy măng séc cũng có giá 14 triệu won (khoảng 274 triệu đồng), còn một chiếc kẹp áo có giá 10 triệu won (gần 200 triệu đồng). Mặc những bộ vest này cũng khiến tôi thấy tự tin, thoải mái".
hang hieu xach tay
Park Shi Hoo thường xuyên xuất hiện với những bộ quần áo
đắt tiền trong "Cheodamdong Alice"

hang hieu xach tay
Chiếc kẹp áo hình con thỏ của Park Shi Hoo có giá lên đến
10 triệu won (khoảng 200 triệu đồng)

Đặc biệt, hai chiếc kẹp áo lấp lánh mà nhân vật Cha Seung Jo đeo trong một tập phim gần đây có giá lên đến 10 triệu won (khoảng 194 triệu đồng). Những nguồn tin thân cận với Park Shi Hoo cho biết, phụ kiện đắt đỏ này do chính em trai của Park Shi Hoo là Wu Park Ho, cựu cầu thủ bóng chày, và hiện là Giám đốc một công ty trang sức lớn tài trợ. Chiếc kẹp có hình dáng một con thỏ, được làm từ vàng 18K, nạm 130 viên kim cương 1 carat, dài 5.6 cm.
hang hieu xach tay
Chiếc bao da điện thoại và chiếc vòng tay của Park Shi Hoo cũng rất đắt tiền
hang hieu xach tay
Những phụ kiện được Park Shi Hoo kết hợp rất hoàn hảo
Ngoài ra, ngôi sao này còn sở hữu nhiều phụ kiện đắt tiền khác như, vòng tay, bao da điện thoại. Theo nhiều nguồn tin, chiếc bao da điện thoại hiệu L.Donovan màu đỏ làm từ da cá sấu của nhãn hiệu danh tiếngHENGLONG, được mạ titanium có giá rất đắt đỏ. Và Park Shi Hoo đã trở thành một trong những ngôi saoHallyu đầu tiên sử dụng loại sản phẩm nổi tiếng này.
Kim Myung Min trong "The King of Dramas"
Nam diễn viên kỳ cựu Kim Myung Min trong bộ phim "The King of Dramas" vừa mới phát sóng cũng sở hữu một gout thời trang đẳng cấp, mang phong cách của một quý ông hoàn hảo. Trang phục mà Kim Myung Min chọn chủ yếu là vest 3 mảnh. Các bộ suit được chọn lấy cảm hứng từ Duke of Windsor của Anh, nhấn mạnh sự mạnh mẽ bởi phần vai áo góc cạnh cùng với ve áo rộng. Các bộ vest này là sản phẩm của Cambridge Members. Jacket nhấn mạnh phần tay áo thon và đường eo sắc sảo, từ đường cổ áo đến đường vai suôn thẳng cân đối tạo nên phong thái quý ông.

Kim Myung Min và phong cách của một quý ông hoàn hảo trong "The King of Dramas"
hang hieu xach tay
Những chiếc túi cầm tay là phụ kiện rất được yêu thích của anh trong phim
Ngoài ra, anh còn gây chú ý khi sử dụng các kiểu túi xách cầm tay vô cùng sang trọng, lịch lãm với nhiều màu sắc khác nhau.
Moon Geun Young trong "Cheongdamdong Alice"
Có thể nói, bộ phim "Cheongdamdong Alice" đã rất chịu khó đầu tư khi liên tục cho diễn viên xuất hiện với nhiều phụ kiện, trang sức đắt tiền. Nếu như Park Shi Hoo gây chú ý với những phụ kiện giá "khủng" thì Moon Geun Young lại "gây sốc" khi "đeo trộm" bộ kim cương trị giá 190 triệu won (gần 4 tỉ đồng). Được biết, bộ trang sức này có những viên kim cương nặng đến 13 carat.
hang hieu xach tay
hang hieu xach tay
hang hieu xach tay
Bộ trang sức kim cương Moon Geun Young đeo rong phim "Cheongdamdong Alice"
có giá lên đến 190 triệu won (khoảng 4 tỉ đồng)

Hyun Bin trong "Secret Garden"
Trong "Secret Garden"Hyun Bin đảm nhiệm vai một chàng CEO trẻ tuổi nên không có gì lạ khi nhân vật này rất sành về thời trang. Trên phim, Hyun Bin xuất hiện với hàng loạt các kiểu thời trang khác nhau, được kết hợp hết sức tinh tế. Và hầu hết, chúng đều có giá rất đắt đỏ.
hang hieu xach tay
Hyun Bin sành điệu với đồ thể thao lấp lánh của nhãn hiệu Bling Bling
hang hieu xach tay
Áo đính kim loại cầu kỳ
hang hieu xach tay
hang hieu xach tay
Chiếc áo này nằm trong bộ sưu tập thu đông của Dsquared và có giá khá đắt
Kang Young Gul trong "Fashion King"
Đúng như tên gọi của bộ phim, các diễn viên đều được khoác lên mình những bộ đồ hiệu sang trọng, đắt đỏ. Ngay cả Kang Young Gul - thủ vai  Giám đốc một xưởng may nhái cũng diện toàn hàng hiệu: jacket họa tiết hoa lá với giá hơn 50 triệu VNĐ, áo khoác da cổ lông cũng trong bộ sưu tập 2012 của một hãng thời trang nổi tiếng, áo khoác và cả áo pull sọc với jacket da đều là hàng “xịn”.
hang hieu xach tay
Chiếc áo khoác hoa lá này của Kang Young Gul thuộc thương hiệu
Alexander McQueen có giá hơn 50 triệu đồng

hang hieu xach tay
Sành điệu với áo khoác da cổ lông cũng của Alexander McQueen
hang hieu xach tay
Jacket da đầy cá tính của Rag&Bone

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463