Sử dụng dịch vụ xin thị thực khẩn như thế nào ?

Tôi hiện nay đang ở Đài Loan, tôi muốn vào Việt Nam trong vòng 5 ngày tới, chính xác là cỡ 11 tháng 8, trước tiên, tôi muốn bay đến TPHCM để thăm bạn bè và người thân rồi sau đó tiếp tục bay ra Hà Nội để công tác và từ Hà Nội tôi sẽ quay về Đài Loan (tôi khởi hành từ Đài Bắc) và tôi muốn ở Việt Nam trong vòng 2 tuần. Đối với trường hợp của tôi thì có cần phải thị thực khẩn hay không và nếu như vậy thì tôi phải làm thế nào, thời hạn thị thực của tôi được tính từ khi nào ?


Chào bạn, đối với trường hợp của bạn thì thị thực cấp tại sân bay là tốt nhất, vì thời gian bạn xin thị thực tương đối ngắn nên có lẽ bạn phải dùng dịch vụ thị thực khẩn của chúng tôi. Quy trình xin thị thực khẩn cũng tương đối đơn giản, bạn chỉ cần điền thông tin vào mẫu đơn xin thị thực trực tuyến tại website vietnamvisarush.org sau đó thanh toán chi phí. Sau 1 hoặc 2 ngày, tùy theo mục bạn chọn trong dơn bạn sẽ nhận được thư chấp thuận thị thực thông qua email để bạn có thể bay về Việt Nam, sau khi đến sân bay Việt Nam bạn sẽ được dán tem thị thực


logo-red


Về vấn đề thời hạn của thị thực, được tính từ khi bạn ghi trên mẫu đơn xin thị thực, do đó bạn có thể nộp đơn xin thị thực bất cứ khi nào bạn muốn cụ thể là ngay khi bạn muốn về Việt Nam thì nộp đơn trước 1 hoặc 2 ngày là tốt nhất. Mọi vấn đề khúc mắc liên quan, bạn có thể liên hệ với chúng tôi hoặc đọc thêm thông tin về việc hướng dẫn xin thị thực của chúng tôi. Hi vọng, thông tin của bài viết đã giúp đỡ bạn được bạn. Chào bạn


Vietnam Visa Rush

Phone: +848 62 789 276

Fax: +848 6264 5430

Email: support@vietnamvisarush.org

Adress: 76 Nguyen Tieu La, Ward 5 District 10, HCMC




Nguồn: Sử dụng dịch vụ xin thị thực khẩn như thế nào ?

0 comments:

Post a Comment

Similarly with Google+ Comments Counter:
Chung cư Goldmark city hiện đang là dự án HOT với vị trí vàng tại quận Bắc Từ Liêm
http://land24.vn/ban-can-ho-chung-cu-hoang-mai/chung-cu-helios-tower-75-tam-trinh-chi-tu-1-4-ty-can-bds12463